FANDOM

Wiki ng Prime Numbers sa Tagalog
Maligayang pagdating sa Prime Numbers Wiki!

Maligayang pagdating sa Prime Numbers Wiki! Sa ganitong wiki, ay magpo-post namin ang lahat ng mga de-kalidad na mga numero na nasa isang hanay ng mga 100. Dito, makikita rin namin post ng mga video ng aming sariling, lagom ng pahina, hal na nagpapakita ng mga de-kalidad na mga numero sa 1-100, ang pagkakaiba sa pagitan ng de-kalidad at pinagsama-samang numero, at marami ang nalalaman tungkol sa paksa. Kahit na ang salaan ng Eratosthenes ay makakatulong sa amin ipakita ang tamang paraan ng pagpapakita ng primes. Halika, sumali na ngayon! Ang paggawa ng mga link ay maging isang mahusay na paraan upang ipakita ang katibayan ng kung bakit ito ay de-kalidad; bigyan lamang ng isang malalim na detalye ng numero, halimbawa, ang bilang na ito ay de-kalidad na dahil ito ay hindi mahahati sa pamamagitan ng 2, pagkatapos ay ipapakita ang sagot. Ang mga pahinang walang link ay maaaring maging isang wiki na bulok, kaya magdagdag ng ilang mga link sa mga numero. Maaari rin naming gumawa ng maraming pahina!

</font>

Ikinuha mula sa "https://prime-numbers.fandom.com/tl/wiki/Wiki_ng_Prime_Numbers_sa_Tagalog?oldid=51"